Month: August 2024

เป๊ปชี้สเปนคู่ควรแชมป์ยูโร-เชื่อสิงโตทำได้ในอนาคต

สเปน คว้าแชมป์ยุโรปไปครองเป็นสมัยที่ 4 หลังเบียดชนะ อังกฤษ 2-1 ในนัดชิงชนะเลิศ เมื่อกลางเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา พร้อมกับทำสถิติชนะรวด 7 นัด

เป๊ป ให้ความเห็นถึงยูโรที่ผ่านมาว่า “ผมคิดว่าทีมที่ดีสุดในทัวร์นาเมนต์คว้าแชมป์ ผมคิดว่าไม่มีใครสงสัยว่า สเปน ทำได้ยอดเยี่ยมในทุกด้าน และใน…

Read More >

ฟอนเซก้าเผยเกมรุกมิลานต้องไล่บอลส่วนเกมรับต่างจากเดิม

ฟอนเซก้า เซ็นสัญญา 2 ปี พร้อมเงื่อนไขขยายเพิ่มอีก 1 ปี เข้าคุมทีม มิลาน ต่อจาก สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ที่ถูกปลดออกจากตำแหน่งในช่วงซัมเมอร์

กุนซือชาวโปรตุกีส กำลังพาทีมเข้าแคมป์ช่วงปรีซีซั่นที่สหรัฐฯ และจะลงสนามอุ่นเครื่องนัดต่อไปพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคมนี้ (เช้…

Read More >

Black Clover- Mugen no Kishidan เปิดรับสมัครเข้าหน่วยอัศวินเวทมนตร์

Black Clover สุดยอดการ์ตูนจากแดนญี่ปุ่นถูกจับมาทำเป็นเกมมือถือที่ใช้ชื่อว่า Black Clover: Mugen no Kishidan (ブラッククローバー 夢幻の騎士団) เป็นเกมมือถือแนว tile-based RPG จาก Bandai Namco ที่ตอนนี้มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วตอนนี้คำพูดจาก เว็บบาคาร่าออนไลน์

Mugen no Kishidan เป็…

Read More >

DST อัปเดตฉลองวันสงกรานต์ รับสัตว์ขี่ช้างเล็ก ช้างใหญ่ ทั้งเซิร์ฟเวอร์

มันส์สาด…น้ำ ให้สนั่นเมือง กับ DST Demon’s Secret Treasure กับอัปเดตครั้งใหญ่ฉลองวันมหาสงกรานต์กับกิจกรรมพิเศษมากมายให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินกันตลอดเดือนเมษายน และพิเศษสุดๆ กับสัตว์ขี่พาหนะใหม่สุดเท่ห์เฉพาะเซิร์ฟเวอร์ไทยเท่านั้น กับ “ช้างใหญ่” และ “ช้างเล็ก” เพียงเพื…

Read More >

Kingdom of the Wind เกมมือถือภาพการ์ตูนน่ารักอลังการไม่เชื่อลองดู

น่ารักม๊วกกก บอกเลยว่าไม่ได้เกินจริงเลยสำหรับเกมมือถือตัวใหม่จากค่ายชื่อดังอย่าง X-Legend Entertainment เตรียมส่งสุดยอดเกมมือถือแนว MMORPG ที่บอกเลยว่าตัวเกมงานดีเวอร์สำหรับเกมที่มีชื่อว่า Kingdom of the Wind ล่าสุดได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว โดยยอดล่าสุดทะลุ 10 ล้านคนไปที่เรีย…

Read More >

Legacy of Discord อัพเดทปีกใหม่เพิ่มพลังอมตะ Wrathwings- Immortal

Legacy of Discord – Furious Wings โปรเจ็กต์เกมส์มือถือมาแรงแนว action RPG จากค่าย GTArcade มีปีกคู่ใหม่ Wrathwings: Immortal มาอัพเดทให้เหล่าสาวกกันแล้ว อยากรู้ว่าติดปีกแล้วสกิลจะอัพแรงขนาดไหม จะสมกับที่ค่ายเกมส์ดังโปรยมาว่า เป็นสุดยอดอาวุธที่มนุษย์เคยสร้างมาสู้กับปิศาจหรือเปล่า มีตัวอย่างมาให้ส่องกันแบบเต…

Read More >

Genki Houshin เกมมือถือใหม่ตะลุยในดินแดนต่างมิติเปิดให้ลงทะเบียนอีกหนึ่งเกม

ช่วงนี้เกมมือถือใหม่ๆ ออกมาให้เล่นเพียบเลยเลือกกันไม่ถูกเลยทีเดียว ยิ่งเป็นเกมจากฝั่งญี่ปุ่นด้วยแล้วบอกเลยว่าเพียบล่าสุดทางผู้พัฒนาอย่าง Appfame Games ได้ออกมาประกาศเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเกมมือถือตัวใหม่อย่าง Genki Houshin เกมสไตล์จีนๆ ที่ตัวเกมเป็นธีมคล้ายๆ กับ TS Online ที่หลุดเข…

Read More >

5 สิ่งที่ต้องรู้ก่อนจะเริ่มเล่น Durango- Wild Lands

ช่วงนี้หลายๆ คนกำลังนั่งเวลาถอยหลังสู่การผจญภัยเอาชีวิตรอดในยุคไดโนเสาร์กับ 2 ปีแห่งการรอคอยของ Durango: Wild Lands เกมมือถือที่กำลังจะมีการเปิดตัวในประเทศไทยในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้จากผู้ให้บริการ Nexon ดังนั้นวันนี้เราจะมาแนะนำ 5 สิ่งที่ต้องรู้ไว้ก่อนจะลุย Durango สำหรับใครที่ลืม…

Read More >

Kung Fu All-Star เกมโคตรเซียนกังฟู พร้อมบู๊กระจายปลายมิถุนายนนี้

แฟนเกม แอคชั่น แนวกังฟูขอเฮบ้างนะ ล่าสุดมีเกมใหม่ Kung Fu All-Star เตรียมเปิดให้ฟินผ่านแพลตฟอร์ม iOS และ Android กันแล้วในเร็วๆ นี้ รับรองถูกใจแน่ เพราะแฟนเกมจะได้สนุกกับการสะสมคาแร็กเตอร์ระดับปรมาจารย์วิชากังฟูระดับไอดอล ทั้งบรูซ ลี หวงเฟยหง และอีกมากมาย มีเควสต์ต่อสู้ให้บู๊กระจาย แถมมีฉ…

Read More >

Love & Sword เกม Mobile สายโรแมนติก ประกาศให้ลงทะเบียนจองที่แล้ว

Love & Sword เซียนรักห้ากระบี่ เกมมือถือแนว MMORPG Open World สไตล์จีนกำลังภายในสุดโรแมนติก ตอนนี้ออกมาประกาศเปิดให้เหล่าจอมยุทธ์เข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้า เตรียมจองที่เล่นกันได้แล้ว >>ลงทะเบียน<< และก็ตามสูตรใครที่ลงทะเบียนไว้ก็จะได้ของรางวัลเป็นห่อชุดแฟชั่นตอนช่วงเปิดเกมไปตามร…

Read More >