เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล มีปัญหานักเตะบาดเจ็บให้ปวดหัวเพิ่ม เมื่อ วาตารุ เอ็นโด กับ ไรอัน กราเฟนแบร์ก ต้องใช้ไม้ค้ำยันช่วยเดินออกจากสนาม

การแข่งขันฟุตบอลคาราบาว คัพ หรือ ลีก คัพ ฤดูกาล 2023/24 นัดชิงชนะเลิศ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 ที่เวมบลีย์ สเตเดี้ยม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กัปตันทีม โหม่งประตูชัยช่วงต่อเวลาพิเศษให้ ลิเวอร์พูล เฉือนชนะ เชลซี 1-0 ส่งให้ เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ พาทีม "หงส์แดง" คว้าแชมป์คาราบาว คัพ สมัยที่ 10 มาครองได้สำเร็จ

อย่างไรก็ตามเกมนี้มีเรื่องให้ กุนซือชาวเยอรมันต้องปวดหัวเนื่องจากทีมประสบปัญหานักเตะบาดเจ็บเพิ่มอีก โดย วาตารุ เอ็นโด ลงเล่นทั้ง 120 นาที ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าจากจังหวะแย่งชิงกับ มอยเซส ไกเซโด ในครึ่งหลัง ทำให้ ต้องใส่เฝือกและใช้ไม้ค้ำยันช่วยเดินออกจากเวมบลีย์

รวมถึง ไรอัน กราเฟนแบร์ก โดน มอยเซส ไกเซโด้ ทำฟาวล์ได้รับบาดเจ็บเล่นต่อไม่ไหวถูกเปลี่ยนตัวออกและส่ง โจ โกเมซ ลงมาแทนตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงแรกของเกม

ลิเวอร์พูล งานเข้า "เอ็นโด-กราเฟนแบร์ก" เจ็บเพิ่มรอประเมินอาการ คำพูดจาก เว็บสล็อต ดีที่สุดในไทย

หมายความว่า "หงส์แดง" อาจขาดผู้เล่นทีมชุดใหญ่มากถึง 13 คนสำหรับเกมเยือน เซาแธมป์ตัน ในเอฟเอ คัพ ในวันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์นี้

ลิเวอร์พูล มีนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก ประกอบด้วย อลิสซง เบ็คเกอร์, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โจเอล มาติป, ธิอาโก้ อัลคันทาร่า, โดมินิค โซบอสไล, โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, ดาร์วิน นูเญซ, เคอร์ติส โจนส์ และ ดิโอโก้ โชต้า ต่างยังไม่พร้อมลงสนาม ขณะที่สเตฟาน บายเซติช และเบน โด๊ค ยังไม่พร้อมลงสนามเช่นกัน

สำหรับความเคลื่อนไหวอาการบาดเจ็บของ วาตารุ เอ็นโด กับ ไรอัน กราเฟนแบร์ก จะได้รับการประเมินในวันจันทร์ และจะมีการอัปเดทอาการของนักเตะในงานแถลงข่าววันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์นี้ตามเวลาท้องถิ่น

By admin