การนับคะแนนเลือกตั้งใหม่ ที่หน่วยที่ 3 แขวงบ้านบาตร เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย ซึ่งมีทั้งสื่อมวลชน และประชาชนไปรับสังเกตการณ์จำนวนมาก โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ระหว่างการนับคะแนนเจ้าหน้าที่มีการแจ้งให้ทราบตลอดการนับคะแนน ว่า บัตรนี้ เป็น บัตรดี หรือ บัตรเสียคำพูดจาก เว็บสล็อต ดีที่สุดในไทย

ตลอดช่วงเช้าที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้ติดตามการนับคะแนนใหม่ ในหน่วยดังกล่าวพบว่า พรรคก้าวไกล ก็ยังคงได้คะแนนนำ

“ศรีสุวรรณ”ชวนแฟนคลับตั้งองค์กรรักชาติรักแผ่นดิน ตรวจสอบการใช้อำนาจรัฐ

จับตา!!! กกต. นับคะแนนใหม่ 47 หน่วยเลือกตั้งวันนี้

ส่วนที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ มีการนับคะแนนใหม่ บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ท่ามกลางสายฝนโปรยปรายพบว่ามีสื่อมวลชน และประชาชนจำนวนหนึ่งมาร่วมสังเกตการณ์การนับคะแนนใหม่ด้วยเช่นกัน

โดยมีตำรวจจากสถานีตำรวจภูธรปราณบุรีมาคอยดูแลความปลอดภัยบรรยากาศโดยรวมสงบเรียบร้อย ไม่มีเหตุวุ่นวายหรือประท้วงเกิดขึ้นแต่อย่างใด ซึ่งจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ การนับคะแนนใหม่ส่วนใหญ่ อยู่ในอำเภอปราณบุรี จำนวน 5 หน่วย อ.บางสะพาน 1 หน่วยและ อ.ทับสะแก 1หน่วย

สำหรับการนับคะแนนเลือกตั้งใหม่ ทั้ง 47 หน่วยเลือกตั้งนี้ นายอิทธิพร บุญประคอง ประธานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ออกมาย้ำหลายครั้ง ว่าการนับคะแนนใหม่จะไม่ส่งผลต่อ การเปลี่ยนแปลงว่าที่ ส.ส. เนื่องจากการนับเพียงแค่ 47 หน่วย เป็นการนับที่น้อยมาก หากเปรียบเทียบกับหน่วยเลือกตั้งทั้งหมด กว่า 95,000 หน่วย

By admin